QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

1. Các trường hợp nhận đổi trả:

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, vỡ, bị lỗi kĩ thuật…).

– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do 1618 soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu , loại sản phẩm.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.

– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (07 ngày).

– Sản phẩm đã bị mở hộp, bóc tem nhãn, seal nếu có, hoặc đã được lắp đặt.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ 1618.

3. Cách thức đổi trả:

– 1618 nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 07 ngày , tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên 1618 lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để 1618 có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

– 1618 quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, 1618 nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên . Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với 1618 về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để 1618 có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

6. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ: Hotline: 093 660 1618 hoặc email: contact@1618.vn.